top of page
  • Writer's pictureAdmin

FIRST IMPRESSION : DOUBLE WEAR CUSHION BB


เขินจังเลยหัวข้อวันนี้ ไปอยู่ที่ไหนมา ทำไม่ถึงเพิ่งได้ลอง คือจะเล่าอย่างนี้ก่อน ว่าช่วงปีถึงสองปีก่อน ทิฟเป็นคนที่ไม่ใช้คูชั่นเลย ไม่ใช้เลย ไม่เอา ไม่ชอบ สำหรับดิชั้นต้องรองพื้นเท่านั้น!!!! ตอนที่เค้าเปิดตัว ก็เลยไม่ได้ลองใช้อะไรกับเค้าเล้ยยย

จนมาปลายๆปีที่แล้ว กลายเป็นว่า เอ้า....พอได้ลองใช้คูชั่นจริงๆจังๆกลับชอบเฉยเลย บางที ผิวแอบสวยกว่าลงรองพื้นด้วยซ้ำ ก็เลย...นั่นล่ะค่ะ มีคูชั่นเต็มไปหมด และ Estee Lauder Double Wear Cushion BB All Day Wear Liquid Compact Spf 50 PA ++++ เป็นอีกหนึ่งคูชั่นที่เราได้ลองใช้ในปีนี้!!! ( เฮ้ออ ว่าแต่ ทำไมชื่อรุ่นยาวจังเลยนะ )

เอ๊ะ.. ทิฟคลับคล้ายคลับคลาว่า... ตลับรุ่นก่อนจะเป็นสีน้ำเงินเข้มๆ แต่อันนี้น่าจะมีการเปลี่ยนแพคเกจจิ้งใหม่ให้เป็นตลับสีทอง ดูสวย หรูหรามากกว่าเดิม แต่คิดว่า เนื้อคูชั่นน่าจะเป็นรุ่นเดียวกันนั่นแหละนะ

ด้วยความที่เป็น Double Wear ทุกคนก็จะทราบกันดีในเรื่องของความแมท ติดทน ซึ่งคุณคนนี้ก็เช่นกัน เนื้อคูชั่นมีความแมท แต่เมื่อลงบนผิวจะดูชุ่มชื้นไม่แมทจนแห้ง ดูมีมิติเป็นผิวจริง และ ติดทนมากพอสมควร รุ่นนี้จะมีทั้งหมดด้วยกัน 8 เฉดสี ครอบคลุมตั้งแต่สาวๆผิวขาวมาก ไปจนถึง สาวๆผิวแทน

ทิฟได้มาทั้งหมดสี่สีค่ะ แต่สำหรับสีที่ทิฟใช้คือสี Sand ค่อนข้างจะพอดีผิวมากที่สุด

ทิฟว่าเนื้อเค้าสวยมากเลยนะ อย่างที่บอกเลยว่าเป็นคูชั่นเนื้อแมท ที่ไม่ทำให้ผิวดูแห้งแล้ง ผิวดูสวยชุ่มชื้น และสดใสขึ้น สามารถอำพรางรูขุมขนได้ดี จุดบกพร่อง หรือตำหนิเล็กๆบนผิวดูจางลง และผิวดูสม่ำเสมอขึ้น เรียบเนียนกลืนกันทั่วใบหน้า โดยปกติเวลาที่ทิฟลงคูชั่นที่ผิว ทิฟจะลงจากกรอบหน้าไล่เข้าไปหากลางหน้า เทคนิคนี้จะไม่ทำให้การลงคูชั่นดูหนาจนเกินไป แต่ถ้าใครอยากบิวท์เพิ่มระดับการปกปิดก็ให้ทำแบบเดียวกันซ้ำอีกรอบ จะได้การปกปิดมากขึ้นแต่ดูเป็นธรรมชาติ

ส่วนในเรื่องของการควบคุมความมันเนี่ย สำหรับสาวผิวมันแบบทิฟ ถ้าให้พูดกันตรงๆเลยก็คือ มีความมันเกินขึ้นในระหว่างวันค่ะ จะเกิดขึ้นสักประมาณ 5 ชั่วโมงหลังแต่งหน้าเสร็จ แต่ไม่ได้เป็นความมันที่ดูเยิ้ม หลุดลอก หรือไหลออกมาเป็นชั้นๆคราบๆ แต่เป็นความมันที่ผิวยังคงดูฉ่ำ และวาวสวย ซับหน้าสักครั้งนึงก็สวยแล้ว และผิวก็ยังดูเฟรช ดูเรียบเนียนเหมือนเดิม เรื่องสี ไม่มีการดรอปใดๆทั้งสิ้น ถือว่าทนและดีมากๆพอสมควรเลยค่ะ

ถ้าหากใครสนใจก็มีวางจำหน่ายแล้วนะคะทั้งหมด 8 เฉดสี มีให้เลือกหลากหลายพอสมควร ราคา อยู่ที่ 1,800 บาท กลางๆไม่แรงจนเกินไปค่ะ ลองดูนะคะ เผื่อจะถูกใจเหมือนทิฟค่ะ :)


23 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page