top of page
  • Writer's pictureAdmin

THE FACE SHOP : YEHWADAM


เอาใจสาวๆสายสกินแคร์ฝั่งเกาหลีกันบ้างดีกว่า เดี๋ยวจะน้อยใจว่าทำไม๊ทำไม ทิฟถึงหยิบแต่สกินแคร์ฝั่งยุโรปมาพูดถึงบ่อยจัง วันนี้ทิฟเลยเลือกหยิบ Yehwadam จาก The Face Shop มาพูดถึงในบล็อกนี้ให้ได้อ่านกันค่ะ ซึ่งเป็นสกินแคร์ในกลุ่มลดเลือนริ้วรอย สารสกัดหลักมาจากพืชสมุนไพรเกาหลี อย่างโสม ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าเป็นพืชแห่งความอ่อนเยาว์ ในตอนนี้ทิฟมีอยู่กับตัวทั้งหมด 3 เซท เลยจะมาพูดพร้อมๆกันเลยนะคะ ซึ่ง Yehwadam เนี่ย จะมีสกินแคร์ที่เหมาะกับสาวๆวัย 20 ไปจนถึง 30+ ที่กังวลปัญหาผิวเรื่องริ้วรอย งั้นเดี๋ยวเรามาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ

YEHWADAM REVITALIZING ANTI-AGING LINE ( BASIC LINE ) มอบความกระจ่างใสให้ผิวในช่วงวัย 20 ด้วยส่วนผสมหลักอย่างโสมแดง ที่มีอายุถึง 6 ปี โดยรวมแล้ว สกินแคร์ในกลุ่มนี้จะช่วยเรื่องความชุ่มชื่น เฟิร์มกระชับ อ่อนเยาว์ เปล่งประกาย ดูสุขภาพดี ปราศจากความเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆของโสม และส่วนประกอบอื่นๆจากดอกคำฝอย โกจิเบอรี่ และ สมุนไพรทั้ง 7 ชนิดที่ผ่านการตากแห้งมากถึง 9 ครั้ง เหมาะกับสาวๆวัยเริ่มต้นที่จะดูแลตัวเองอย่างจริงจัง 

• Yehwadam Revitalizing Toner ราคา 949 บาท

• Yehwadam Revitalizing Emultion ราคา 949 บาท

• Yehwadam Revitalizing Cream 1,599 บาท

YEHWADAM PURE BRIGHTENING LINE

ปรับสีผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำด้วยโสมขาว และผงไข่มุกสกัด โดยรวมแล้วสกินแคร์ในกลุ่มนี้เหมาะสำหรับสาวๆที่กังวลเรื่องจุดด่างดำ สีผิวหมองคล้ำดูไม่สดใส มีริ้วรอย และขาดความชุ่มชื่น ซึ่งคุณเค้าจะเข้าไปช่วยปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอแลดูกระจ่างใส สุขภาพดีมากขึ้น ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเรียบเนียน และ นุ่มขึ้น ลดการเกิดเม็ดสีเมลานินที่เป็นต้นเหตุของการเกิดฝ้ากระ ด้วยสูตรผสมแห่งความกระจ่างใสโดยการนำสมุนไพรเกาหลีหายากทั้ง 7 ชนิด ผ่านความร้อนเป็นเวลานาน ทำให้ได้ส่วนผสมมีประสิทธิภาพสูง 

• Yehwadam Pure Brightening Toner ราคา 999 บาท

• Yehwadam Pure Brightening Emultion ราคา 999 บาท

YEHWADAM HWANSAENGGO ( PREMIUM ANTI-AGING ) ลดเลือนริ้วรอยและซ่อมแซมผิวด้วยคุณค่าจากโสมป่าที่ผสานกับพืชสมุนไพรตามตำราแพทย์แผนจีนโบราณ 12 ชนิด

ในกลุ่มนี้อาจจะคุยกันยาวหน่อยเพราะแต่ละชิ้นมีส่วนผสมที่แตกต่างกันเล็กน้อย แต่โดยรวม เป้นสกินแคร์ที่ฟื้นฟูผิวเหมาะกับวัย 30+ ช่วยให้ผิวเปล่งประกาย มีชีวิตชีวา อย่างตัวโทนเนอร์

และเซรั่มเนี่ย นอกจากจะมีส่วนผสมด้านบนแล้ว ยังมีส่วนผสมจากทองคำที่ทำหน้าทีฟื้นฟูสมดุลผิว

ส่วนอีมัลชั่นเนี่ยจะมีน้ำมันมะกอกเป็นส่วนประกอบเพิ่มเข้ามาซึ่งพอทำงานร่วมกับทองคำแล้วเนี่ย จะทำให้เห็นผลในเรื่องความเปล่งปีะกายของผิวได้อย่างรวดเร็ว และอีกหนึ่งชิ้นที่ประทับใจมากคืออายครีม ทิฟประทับใจในความใหญ่มากของกระปุกอายครีม ซึ่งมีขนาดใกล้เคียงกับกระปุกครีมบำรุงปกติมา เรียกว่าใช้กันไปยาวๆเลย ซึ่งอายครีมชิ้นนี้จะช่วยเรื่องใต้ตาที่หย่อนคล้อย ไม่กระชับ ให้กลับมาได้รูป ลดความหม่นหมอง และริ้วรอยให้กลับมาสดใสอ่อนเยาว์

• Yehwadam Hwansaenggo Toner ราคา 1,159 บาท

• Yehwadam Hwansaenggo Serum ราคา 1,999 บาท 

• Yehwadam Hwansaenggo Emultion ราคา 1,159 บาท 

• Yehwadam Hwansaenggo Eye Cream ราคา 1,999 บาท  

ถือว่า The Face Shop Yehwadam เป็นสกินแคร์ที่น่าสนใจมาก ด้วยส่วนผสม และราคาที่สามารถจับต้องได้ง่าย มีให้เลือกค่อนข้างหลากหลายตามช่วงอายุ และปัญหาผิว ส่วนตัวทิฟยังไม่ได้ลองที่ผิว แต่ได้ลองเนื้อผลิตภัณฑ์ที่มือครบทุกชิ้นแล้ว ยืนยันได้ว่า สบายผิว และ ไม่หนักผิวจริงๆ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับสาวๆสายสกินแคร์เกาหลีนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่ะ 

โปรดักส์ทุกชิ้นได้มาจากการไปร่วมงานกับทาง The Face Shop ยังไม่มีการทดลองใช้บนผิวหน้า ดังนั้นบล็อกนี้แค่เป็นการอัพเดทผลิตภัณฑ์เท่านั้นค่ะ


1,368 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page