top of page
  • Writer's pictureAdmin

ESTÉE LAUDER : RE-NUTRIV


ปฏิเสธไม่ได้จริงๆนะว่าสาวๆอย่างเรา พอเริ่มโตขึ้นถึงอายุนึง มีหน้าที่การงานและมีกำลังในการลงทุนกับผิวพรรณตัวเอง ก็จะเริ่มมองหาสกินแคร์คุณภาพดีซักเซท ที่ตอบโจทย์เรื่องปัญหาผิวที่ไม่ใช่แค่ความขาวกระจ่างใส แต่ต้องช่วยในเรื่องความสุขภาพดีของผิว ผิวดูกระชับ อ่อนเยาว์

วันนี้ทิฟเลยตั้งใจเขียนบล็อกนี้ขึ้นมา เพราะคิดว่า สาวๆรุ่นราวคราวเดียวกันกับทิฟ ถ้าเดินผ่านเคาท์เตอร์ Estee Lauder ต้องเกิดความสนใจในสกินแคร์เซทนี้แน่ๆ แต่เอ้ะ..กลับมาหารีวิวที่บ้านสักหน่อยดีกว่า ว่าแต่ละชิ้นมีความพิเศษยังไงบ้าง ขอรู้คร่าวๆก็ยังดี ..ทิฟเชื่อนะ หลายคนคิดแบบนี้ เพราะทุกวันนี้ ต่อให้ทิฟจะเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ ทำงานกับบรรดาสกินแคร์และเครื่องสำอางเยอะแยะไปหมด เวลาสนใจโปรดักส์ชิ้นไหน ยังต้องกลับมาหารีวิวก่อนเลยค่ะ 

เรามาคุยถึงเรื่องนี้กันคร่าวๆดีกว่า

สกินแคร์เซทนี้ที่ทิฟจะมาคุยให้ทุกคนได้รู้จักกันคือ Estee Lauder Re-Nutriv จริงๆมีมานานมากพอสมควรแล้วค่ะ ตั้งแต่ปี ค.ศ 1956 ก็เป็นเวลานานถึง 60 ปีมาแล้วเนอะ แต่ก็ได้มีการพัฒนาสูตรตามกาลเวลามาเรื่อยๆ ถือว่า Re-Nutriv เป็นสกินแคร์ระดับสูง มีการค้นคว้า วิจัย จากความก้าวหน้าของวิทยศาสตร์ ทำให้ได้สกินแคร์ที่ดีที่สุด เพื่อตอบโจทย์ผู้หญิงที่มีรสนิยมในการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ซึ่งมีทั้งหมด 2 คอลเลคชั่น

' Ultimate Diamond Sculpting / Transforming ' ที่ตรงเข้าดูแลปัญหาและสัญญาณความร่วงโรยของผิวที่สาวๆกังวล ด้วยส่วนผสมสุดหรูหราอย่างเห็ดแบล็คไดมอนทรัฟเฟิล ควบคู่ไปกับ Sculptibg Technology เพื่อผิวสุขภาพดี อย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน 

และอีกคอลเลคชั่นที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้คือ ' Ultimate Lift Regenerating Youth ' เพื่อผิวกระชับ นุ่มเนียน สุขภาพดี เสริมปราการปกป้งผิว ปลุกความสดใส แลดูอ่อนเยาว์ จากส่วยผสมที่เป็นเอกสิทธิ์ของ Estee Lauder Floralixir Dew ที่มาจากดอกไม้หายาก 2 ชนิด ที่สามารถเติบโตในที่ที่มีอากาศหนาวจัดบนเทือกเขาหิมาลัย และในอากาศอันแห้งแล้งสุดขีดบนที่ราบสูงของบราซิล

เริ่มจากในขั้นตอนแรก Estee Lauder Re-Nutriv Ultimate Lift Floralixir Dew Regenerating Water ( 75 ml. ราคา 5,100 บาท ) ชิ้นนี้เป็น Beauty Water วิธีการใช้ก็คือเหมือนกับน้ำตบค่ะ ควรใช้ก่อนที่จะเซรั่มเพื่อผลลัพท์ที่ชัดเจนมากขึ้น นอกจากจะมีส่วนผสมจาก Floralixir Dew แล้ว ยังมีส่วนผสมของทองคำ 24k Gold ไข่มุกทะเลใต้ ช่วยทำให้ผิวดูเปล่งประกาย สว่าง เรียบเนียน และกระชับขึ้น

เนื้อเบาสบายผิว ไม่เหนอะหนะและซึมลงผิวได้ดี มีกลิ่นหอมแบบดอกไม้ เป็นกลิ่นที่ทิฟชอบมากๆ เวลาใช้สกินแคร์ที่เป็นกลิ่นที่ถูกใจเรานี่ ก็ทำให้อารมณ์ดี ผ่อนคลายเหมือนกันนะ

ขั้นตอนถัดมาจะเป็นการลงเซรั่ม Estee Lauder Re-Nutriv Ultimate Lift Regenerating Youth Serum ( 30 ml. ราคา 13,000 บาท )

เซรั่มเพื่อผิวกระชับ เปล่งประกาย สดชื่นดูมีชีวิตชีวา ดูสุขภาพดี ช่วยรับมือกับสัญญาณผิวที่ร่วงโรย ให้ผิวได้รับการบำรุง และ ชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก จะเห็นได้ว่าเนื้อเซรั่มจะมีแคปซูลเล็กๆอยู่ด้านใน ซึ่งคือเทคโนโลยี Micro -Doplet ที่ช่วยเก็บล็อคศักยภาพของส่วนผสมได้อย่างยาวนานจนกว่าจะถึงเวลาที่ได้ใช้ เนื้อเซรั่มเบาสบายผิวไม่เหนอะหนะและซึมลงผิวได้ดี มีกลิ่นหอมดอกไม้เช่นเดียวกับทุกๆชิ้นในคอลเลคชั่นนี้

โดยปกติขั้นตอนการลงสกินแคร์ของทิฟ หลังจากลงเซรั่มทิฟจะลงอายครีมต่อเลยค่ะ Estee Lauder Re-Nutriv Ultimate Lift Regenerating Youth Eye Cream ( 15 ml. 5,500 บาท ) อายครีมเนื้อนุ่ม ฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตา ช่วยในเรื่องความกระจ่างใส ลดรอยหมองคล้ำ และริ้วรอยร่องลึกที่หางตา ทำให้ผิวบริเวณรอบดวงตากระชับขึ้น ด้วยส่วนผสมจากสาหร่ายทะเลห้าชนิดทำให้รู้สึกสบายผิว และ ไข่มุกจากทะเลใต้ ทำให้ผิวดูสว่างเปล่งประกาย

เนื้อครีมค่อนข้างนุ่ม เข้มข้น แต่ บางเบา ใช้แล้วรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่นและความสบายผิว สังเกตจากการใช้ในตอนเช้าก่อนแต่งหน้า ทำให้บริเวณรอบดวงตาสามารถลงเมคอัพได้ดีขึ้น และสมูทขึ้น

และในขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุง Estee Lauder Re-Nutriv Ultimate Lift Regenerating Youth Cream ( 50 ml. 13,000 บาท ) ชิ้นนี้เนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้น ต้องวอร์มก่อนเล็กน้อย แต่พอลงไปที่ผิวแล้วไม่รู้สึกเหนอะหนะ ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ กระชับ ทั้งยังช่วยโอบอุ้มผิวให้ชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก ทำให้ผิวนุ่มขึ้นจนสังเกตได้ชัด อุดมด้วยสารสกัดจากไข่มุกทะเลใต้ช่วยทำให้ผิวดูเปล่งประกาย มี 3 เนื้อสัมผัส Youth Cream เนื้อครีมนุ่มดุจแพรไหม Youth Cream Gelee เนื้อครีมเยลลี่เบาสบาย และ youth Cream Rich เนื้อครีมเข้มข้น

สำหรับผลของการใช้ทิฟอาจจะยังให้ความเห็นที่เต็มร้อยไม่ได้เพราะระยะเวลาที่ได้ทดลองใช้ เป็นระยะเวลาสั้นๆ เพราะทางทิฟเองก็มีสกินแคร์ที่ต้องทดลองใช้เยอะแยะมากมายเหลือเกินค่ะทุกคน คงต้องขอเวลาในการสังเกตผลมากกว่านี้อีกสักนิด แต่โดยรวม ถือว่าชอบมาก ทั้งเรื่องกลิ่น และ เทกซ์เจอร์ ใช้แล้วรู้สึกดี สบายผิว คุ้มค่าแก่การลงทุน และเชื่อว่า เมื่อประสิทธิภาพได้แสดงออกมาต้องเป็นที่น่าพอใจอย่างแน่นอนค่ะ

หวังว่าบล็อกนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆทุกคนนะคะ

สภาพผิวปัจจุบัน : ผิวมัน ไม่มีปัญหาสิว รอยดำ และรูขุมขนกว้าง โปรดักส์ทุกชิ้นทางแบรนมอบให้จากการไปร่วมงานกับทาง Estee Lauder และเป็นผลจากการใช้บนผิวหน้าจริงด้วยตัวเองทุกชิ้น แต่การแสดงผลอาจจะยังไม่ชัดเจนมากนัก เพราะระยะเวลาที่ทดลองใช้ค่อนข้างสั้น จึงไม่สามารถตอบได้ว่าผลที่แท้จริงเป็นอย่างไร แต่ยังคงทดลองใช้อย่างต่อเนื่องค่ะ 


2,123 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page